Liverpool nhắm thủ môn Anh mới nổi

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi luhai123, 8/11/18.

  1. luhai123

    luhai123 Member

    170 lượt xem
    Sarri sẽ "Napoli hóa" Chelsea, Tiền đạo West Ham phớt lờ Man Utd, Liverpool nhắm thủ môn Anh mới nổi, Juventus xúc tiến mua Milinkovic-Savic, 90% xong vụ Kluivert, Romero xác nhận ở lại, … là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 10/6 của Bóng đá số.
    Sarri sẽ "Napoli hóa" Chelsea
    . Nhà báo uy tín của Italia, Matteo Pedrosi tiết lộ việc ty le keo Chelsea bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri "chỉ còn là vấn đề thời gian" và có thể được công bố trong tuần tới. Nếu đến sân Stamford Bridge, chiến lược gia 59 tuổi sẽ yêu cầu BLĐ đội bóng đem về 3 học trò cũ của ông ở Napoli là tiền vệ Piotr Zielinski, trung vệ Kalidou Koulibaly, hậu vệ cánh Elseid Hysaj và tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus, người từng làm việc với ông tại sân San Paolo.

    Real nhảy vào tranh Milinkovic-Savic. Sau Man Utd và Juventus, Real Madrid chính là đại gia mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ đang lên Sergej Milinkovic-Savic. Nhiều tờ báo tại Italia và TBN đưa tin Los Blancos đã gửi đến Lazio lời đề nghị trị giá 170 triệu euro, trong đó 150 triệu là trả ngay và 20 triệu phụ phí.

    Shaqiri không phủ nhận tin đồn. Trước những thông tin Liverpool đang quan tâm mình, cầu thủ tấn công Xherdan Shaqiri tuyên bố không loại trừ bất cứ khả năng nào. Sau khi mua hụt Nabil Fekir từ Lyon, The Kop nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang tuyển thủ Thụy Sĩ, người có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ còn 13,5 triệu bảng do Stoke City đã xuống hạng.

    Hamsik có thể tới Trung Quốc. Báo giới Italia mới đây đã đăng tải thông tin thủ quân Napoli, Marek Hamsik chuyển bị chia tay đội bóng để sang Trung Quốc. Điểm đến của tiền vệ người Slovakia nhiều khả năng là Guangzhou Evergrande, đội vừa mới chiêu mộ thành công cái tên rất đáng chú ý là Anderson Talisca.

    Tiền đạo West Ham phớt lời M.U. Trên Sky Sports của Áo, tiền đạo Marko Arnautovic tỏ ra không quan tâm về tin đồn Man Utd muốn có mình: “Tôi không nghe được điều gì suốt 3 tuần qua nên chẳng thể nói gì lúc này. Điều quan trọng duy nhất đáng bận tâm lúc này là tôi có sức khỏe tốt để chơi bóng. Tôi còn hợp đồng với West Ham và đó là tất cả”. Trước đó, có nhiều thông tin Quỷ đỏ muốn ngôi sao người Áo này để chia lửa với Romelu Lukaku nhưng West Ham sẽ không nhả anh trừ khi nhận được ít nhất 50 triệu bảng.

    [​IMG]

    Man City tăng giá mua Jorginho. Sky Sports ở Italia tiết lộ, Man City đã tăng đề nghị mua tiền vệ Jorginho của Napoli lên 47 triệu euro kèm 6 triệu euro phụ phí. Tuy nhiên, đội bóng thành Naples vẫn chưa có phản hồi khi họ muốn có ngay 60 triệu euro cho tuyển thủ Italia này.

    Liverpool nhắm thủ môn Anh mới nổi. The Sun đưa tin, Liverpool đang cân nhắc hỏi mua Nick Pope với giá 15 triệu bảng. Người gác đền của Burnley là thủ môn người Anh có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Premier League mùa trước (11) và nằm trong danh sách dự World Cup cùng Tam sư.

    Tottenham mua sao Championship. Trước tình hình tài chính khó khăn của Aston Villa, Tottenham đang nhắm đến việc hỏi mua Jack Grealish, theo Sky Sports. Tiền vệ 22 tuổi này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Leicester City và Fulham. Anh cũng từng được tuyển trạch viên của Man Utd lẫn Arsenal theo dõi.

    Juventus xúc tiến mua Milinkovic-Savic. Tờ Tuttosport mới đây đã chộp được hình ảnh chủ tịch Juventus, Giuseppe Marotta và người đồng cấp bên phía Lazio, Claudio Lotito gặp nhau vào thứ Sáu vừa qua. Mục đích của cuộc gặp này nhiều khả năng là để đàm phán vụ chuyển nhượng tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Có nhiều tin đồn cho rằng mức giá 80 triệu euro Bà đầm già dạm hỏi ngôi sao người Serbia này đã bị từ chối.

    Griezmann ở lại TBN. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), Noel Le Graet tiết lộ Antoine Griezmann đã quyết định ở lại TBN mùa tới. Như vậy, tiền đạo ngôi sao người Pháp chỉ còn 2 lựa chọn là tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid hoặc chuyển sang Barcelona.

    90% xong vụ Kluivert. Bố của Justin Kluivert, huyền thoại Patrick Kluivert xác nhận con trai ông 90% sẽ rời Ajax Amsterdam mùa hè này dù ông rất muốn anh tiếp tục ở lại Hà Lan mài giũa thêm. Điểm đến của cầu thủ chạy cánh mới nổi này nhiều khả năng sẽ là AS Roma với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 18 triệu euro.

    Fekir vẫn muốn tới Liverpool. Mirror cho biết, Nabil Fekir vẫn muốn chuyển đến Liverpool bất chấp đàm phán giữa The Kop và Lyon đã chính thức đổ bể. Các bên liên quan sẽ ngồi lại sau khi World Cup khép lại.

    Tolisso từ chối Napoli và Juventus. Bản hợp đồng kỉ lục của Bayern Munich với giá 41,5 triệu euro, tiền vệ Corentin Tolisso tiết lộ anh từng ở rất gần Napoli nhưng đổi ý để ở lại Lyon. 1 năm sau đó, ngôi sao sinh năm 1994 cũng bỏ qua đề nghị của Juventus và cuối cùng quyết định đến với Hùm xám.

    Inter nâng lương giữ chân Icardi. Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã đề nghị Mauro Icardi mức lương mới 8 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, vợ và cũng là người đại diện của anh, Wanda Nara lại muốn 9 triệu euro cho giao kèo mới.

    Romero xác nhận ở lại. Phát biểu trên kênh truyền hình TyC Sports ở quê nhà Argentina, thủ môn Sergio Romero cam kết ở lại Man Utd: “Tôi sẽ ở lại Manchester United. HLV Mourinho đã cố gắng giúp tôi có hợp đồng mới đến năm 2022. Tôi không thể bỏ ông ấy. Nếu United muốn bán tôi vì nhận được một lời đề nghị hấp dẫn và nghĩ điều đó có lợi cho CLB, họ sẽ làm. Nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra”.

    Barca đẩy nhanh tiến độ mua de Jong. Mundo Deportivo, tờ báo thân Barcelona tiết lộ BLĐ đội bóng đang gấp rút tiến hành vụ mua Frenkie de Jong. Blaugrana muốn hành động nhanh để tránh sự cạnh tranh quyết liệt dành cho tiền vệ trẻ của Ajax Amsterdam với các đại gia khác.
     
  2. hungchemotokt

    hungchemotokt New Member Thành Viên

    Phân tích vì sao xe máy suzuki rất tốt, máy chạy ngon nhưng lại bán ko chạy tại Việt Nam so với hai đối thủ Yamaha và Honda. Trong năm 2017, 2018 suzuki đã đần lấy lại vị thế trong thị trường xe côn tay cỡ nhỏ ở hai mâu xe Raider 150 Fi và GSX R150.

    Hy vọng trong thời gian tới Suzuki sẽ thành công hơn trong phân khúc xe côn tay, phân khối nhỏ của mình.

    Vì sao Suzuki để Honda và Yamaha qua mặt tại VN? Cuộc đổ bộ của xe máy Trung Quốc, cùng với việc Honda và Yamaha có những bước đi tích cực là những nguyên nhân khiến Suzuki đi xuống. Cuộc đổ bộ của xe máy Trung Quốc : Best, dòng xe được Trung Quốc làm nhái nhiều, đã làm mất thương hiệu Suzuki. Miếng mồi béo bở của thị trường xe máy Việt Nam không tránh khỏi sự nhòm ngó của các nhà sản xuất Trung Quốc. Giá rẻ, chất lượng thấp là những điểm dễ nhận thấy của xe máy Trung Quốc. Với kiểu dáng nhang nhác các hãng xe liên doanh Nhật Bản, xe máy Trung Quốc đã đánh đúng thị hiếu người tiêu dùng và nhanh chóng tràn ngập thị trường Việt Nam.

    Suzuki cũng không phải là ngoại lệ. Do quá thành công nên FX, Best nhanh chóng bị làm nhái. Sự xuất hiện ồ ạt của dòng xe Trung Quốc đã làm mất hình ảnh gắn liền với chất lượng của Suzuki. Ngoài ra, sự thiếu linh hoạt trong chính sách điều hành khiến Suzuki Việt Nam có dấu hiệu “hụt hơi”.

    Thương hiệu xe máy Suzuki gần gũi, từng là biểu tượng, khát khao một thời. Nhiều độc giả cũng hy vọng, việc giới thiệu mẫu xe côn tay Raider tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ góp phần làm nóng lại thương hiệu lừng lẫy một thời với những chiếc FX, Viva huyền thoại.

    Thời hoàng kim của Suzuki Việt Nam: Suzuki xuất hiện ở thị trường Việt Nam tương đối sớm từ 1996. Đầu tiên là dòng xe Viva, sản phẩm nổi tiếng bền bỉ và đầm chắc. Tuy nhiên, trước đó người tiêu dùng Việt Nam đã biết đến thương hiệu Suzuki qua những dòng xe nhập khẩu không chính hãng như GN 125, FX, Epicuro, Avenis… Trong đó, những chiếc FX lừng danh hay “Su xì po quạt chả” là niềm ao ước của biết bao thanh niên 8X đời đầu. Tốc độ, thể thao, nam tính là những mỹ từ mà các tín đồ xe máy dành tặng cho các dòng xe FX và "Su xì po".

    Những dòng xe này trở thành cơn sốt cho giới trẻ. Hiếm dòng xe nào ở Việt Nam có thể tạo được trào lưu chơi xe côn tay như FX và "Su xì po". Điểm qua những sản phẩm của Suzuki tại thị trường Việt Nam, có thể thấy triết lý thiết kế của Suzuki với kiểu dáng động lực học, khung sườn thể thao, nhỏ gọn phù hợp với người Việt và thanh niên trẻ tuổi.

    Theo e nghĩ nhu cầu thị trường ở VN chỉ mẫu mã đẹp hợp thời trang, Yamaha vs Hon đánh đúng tâm lý này. Còn SU thì cái kiểu Hyper từ hơn chục năm trc tới giờ. Chủ yếu là ở kiểu dáng, ngày xưa "ăn chắc mặc bền" còn ngày nay "ăn ngon mặc đẹp". Nhận xét khách quan thì công bằng mà nói những mẫu xe của suzuki sau này là tệ, cũ về mặt thiết kế.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Những mẫu xe đẹp về kiểu dáng như FX, XIPO,SATRIA thì không còn sản xuất và giá xe nhập khẩu không phải ai cũng mua được. Còn những mẫu xe lắp ráp chính hãng trong nước hiện nay của suzuki thì mọi người cũng biết rồi, hơi hao xăng và thiết kế thua xa Honda và Yamaha.

    Raider kén khách hơn. Một phần là do cái dáng của rai nó kén người chơi, còn EX thì ông đến trẻ nhỏ , trung niên thiếu niên chơi được , nhiều người quan niệm cứ ngồi lên cái xe kiểu Raider đều là người không đàng hoàng trong khi đó cướp toàn đi Ex

    [​IMG]

    Yamaha đánh vào thị hiếu giới trẻ, họ thích những thứ to ^^, hầm hố, sử dụng thoải mái, Ex150 đáp ứng tất cả! còn Honda thì nó ăn sâu vào tâm trí người việt rồi, khá nhiều người gọi xe máy bất kì là xe Honda đấy thôi!

    Tại vì người VN kiến thức ít, thích đua đòi nên không chịu tìm hiểu, 2016 rồi cứ nghe thiên hạ đồn xe này ngon , hãng này xịn mà theo đi mua luôn. Nhà bên cạnh có Honda xịn mà mình lại mua Su???

    Não phẳng nó vậy đó, trách nó làm chi. Đó cũng là Lý do tai sao xe may Suzuki khong duoc nhieu nguoi ua thich

    Thật sự do tâm lý người tiêu dùng thôi, nếu nói đi Su lỗ so với Hon và Ya, bây giờ nếu có chiếc su sport và chiếc nova còn zin rao bán,thì chiếc nào cao giá hơn ai đam mê thể loại Underbone mới hiểu !

    Riêng VN , cái mã phải đẹp cái đã , mà nhìn xe Rader nó cứ như xe rẻ VN, .

    Đơn giản là đẹp,hầm hố,thể thao và mạnh mẽ và quan trọng là máy móc của Honda vs của Yamaha cũng thuộc hàng bền mãi vs thời gian đấy, đâu kém gì Suzuki! từ cái thời super cup lộng hành thì sự bền bỉ về máy móc đã ăn sâu vào trong tiềm thức người việt nam.

    Vẻ bề ngoài , nhìn 2 con có sự khác biệt rất lớn , đơn giản mình đi mua trước tiên cứ xem cái nào đẹp đã ,lắm lúc thấy đẹp là ưng rồi lại không quan tâm đến chất lượng nữa

    Sự xâm lấn của Honda và Yamaha Honda Việt Nam xuất hiện với chất lượng tốt, phụ tùng rẻ, hệ thống phân phối rộng khắp từng bước tham vọng bành trướng thị trường trong nước. Yamaha cũng vậy, đặt chân vào thị trường Việt Nam chậm hơn Suzuki (1998), nhưng với thiết kế trẻ trung đánh vào giới trẻ. Bên cạnh đó, sự linh hoạt trong chiến lược marketing và vòng đời sản phẩm liên tục cải tiến trong chu kỳ thời gian ngắn (có những sản phẩm đôi khi chỉ là thay tem đổi màu sơn), đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

    Sự xuất hiện 2 đối thủ nặng ký là Honda Future và Yamaha Jupiter, ngoài yếu tố chất lượng cộng với chiến dịch quảng cáo rầm rộ đã kéo tụt thị phần của Suzuki Việt Nam. Từ chỗ ở thế bề trên, Suzuki đã đánh mất thị phần và lâm vào thế rượt đuổi 2 đối thủ đồng hương.

    Hướng đi nào cho Suzuki Việt Nam Thương hiệu Suzuki vẫn được đánh giá tốt.

    Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng không phải là không có lợi thế cho Suzuki Việt Nam. Sản phẩm của Suzuki được đánh giá là chất lượng không hề thua kém 3 ông lớn là Honda, Yamaha, Piaggio. Theo một số diễn đàn ô tô, xe máy, chất lượng của Suzuki có thể còn vượt hơn 3 đại gia kia. So cùng phân khúc thì giá cả cũng là một lợi thế của Suzuki.

    Lướt qua nhiều diễn đàn trong nước, các sản phẩm của Suzuki luôn có lượt truy cập vượt trội so với các đối thủ. Nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng đa phần đều công nhận chất lượng các sản phẩm của Suzuki Việt Nam như Hayate, Xbike… và mới đây nhất như Axelo, Viva. Thời gian gần đây, nhiều ý kiến phản ánh sự đi xuống về chất lượng của Honda Việt Nam nên một số người tiêu dùng đã quay lại với sản phẩm của Suzuki Việt Nam.

    Những yếu tố trên là một lợi thế không nhỏ, tuy nhiên then chốt vẫn là các sản phẩm chất lượng và hợp thị hiếu.

    Muốn tồn tại, Suzuki Việt Nam phải tung ra các sản phẩm chủ lực, kiểu dáng bắt mắt và linh hoạt hơn trong cách tiếp cận người tiêu dùng. Ví như, Air Blade đánh vào thị hiếu người tiêu dùng Việt là cốp to, vị trí đổ xăng tiện lợi, tính năng Idling Stop, hệ thống phanh kết hợp, hay Novou thiết kế bắt mắt, màu sơn, tem xe thay đổi liên tục để hướng vào giới trẻ

    Khangthinh $Link$